Diễn viên hài Tiến Luật là ai ?

Tiến Luật là một diễn viên hài của Showbiz Việt, anh sinh năm 1982 hiện tại đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. 

Anh cũng là một trong những diễn hài được yêu thích nhất hiện nay, với nhiều tác phẩm hài hước. Ngoài là diễn viên hài, Tiến Luật còn tham gia đóng nhiều bộ phim. Với tài nghệ diễn xuất của mình, anh đã đón được một lượng lớn người hâm mộ.

Thông tin về diễn viên hài Tiến Luật

Tên thật của diễn viên hài Tiến Luật là gì?

Tên thật của diễn viên hài Tiến Luật là Nguyễn Tiến Luật.

Ngày tháng năm sinh của diễn viên hài Tiến Luật là ngày mấy ?

Ngày tháng năm sinh của diễn viên hài Tiến Luật không rõ chính xác, Content.E hiện chỉ nắm thông tin Tiến Luật sinh 1982

Quê của diễn viên hài Tiến Luật ở đâu ?

Tiến Luật sinh ra và lớn lên tại Tp.Hồ Chí Minh

Diễn viên hài Tiến Luật học trường gì ?

Theo thông tin từ Tiến Luật, anh không có học trường hay chuyên môn nào cụ thể. Anh xuất phát từ một hoàn cảnh khó khăn và bắt đầu tìm đến nghệ thuật qua việc học múa rối nước tại một nhà văn hóa quận.

Từ đó, anh bén duyên với sân khấu kịch và đã trải qua nhiều gian nan, khó khăn và nước mắt trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. 

Tuy nhiên, anh tự tin rằng mình rất may mắn vì đã có được thành công và chỗ đứng trong nghề diễn xuất của mình.

Công việc và nghề nghiệp hiện tại của diễn viên hài Tiến Luật là gì, hoạt động nghệ thuật khi nào?

Hiện tại, Tiến Luật là một diễn viên hài chuyên nghiệp và tiếp tục tham gia đóng phim. Anh đã tham gia nhiều bộ phim như "Thập Tam Muội", "Bệnh viện ma", "Tình người duyên ma" và nhiều tác phẩm điện ảnh khác. Hoạt động nghệ thuật của anh diễn ra suốt năm và không có thời gian cụ thể.

Vợ của diễn viên hài Tiến Luật là ai ?

Vợ của diễn viên hài Tiến Luật là diễn viên hài Thu Trang.

Facebook của diễn viên hài Tiến Luật ?

Facebook của diễn viên hài Tiến Luật là https://facebook.com/dienvienhaitienluat 

Tiểu sử và sự nghiệp của diễn viên hài Tiến Luật

Tên khai sinh của diễn viên hài Tiến Luật là Nguyễn Tiến Luật. Anh sinh năm 1982 và quê quán ở TP.Hồ Chí Minh. Hiện tại, anh là ông xã của diễn viên hài Thu Trang và đang công tác tại Sân khấu Thế giới trẻ, TP.HCM. Trước đó, anh từng là sinh viên trường sân khấu kịch Sài Gòn.

Ngoài vai trò là diễn viên hài, Tiến Luật còn tham gia đóng nhiều bộ phim. Với tài năng diễn xuất của mình, anh đã nhận được sự yêu mến từ một lượng lớn khán giả.

Khởi đầu khó khăn, đóng vai quần chúng

Lúc 18 tuổi, anh đã tham gia đội kịch của nhà văn hóa để dạn dĩ kinh nghiệm. Anh được giải thưởng khi vừa mới bước ra sân khấu. 

Tuy nhiên, anh phải rời đội kịch để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ, đam mê của Tiến Luật đã nguội dần. Anh tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại đội múa rối của nhà văn hóa và đóng vai quần chúng trong một khoảng thời gian dài.

Trên con đường nghệ thuật, Tiến Luật đã gặp phải nhiều khó khăn.Tiến Luật bắt đầu khởi đầu với những khó khăn, đóng vai quần chúng, sau đó anh đi diễn ở nhiều nơi nhưng không được khán giả quan tâm và ủng hộ. Thậm chí, anh còn bị ném chai lọ khi diễn trên sân khấu. 

Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực, Tiến Luật đã vượt qua được những khó khăn và trở thành một diễn viên hài được yêu thích, tham gia nhiều bộ phim và hoạt động tại Sân khấu Thế giới trẻ, TP.HCM.

Trở thành diễn viên hài được nhiều người yêu thích

Sau hơn 10 năm phấn đấu, Tiến Luật đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và trở thành một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất hiện nay. 

Anh đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, web drama và góp mặt trong bộ phim Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều chương trình gameshow như 7 nụ cười xuân, Thách thức danh hài, Ai dám hát...

Đời sống hôn nhân Tiến Luật – Thu Trang

Đời sống hôn nhân của Tiến Luật và Thu Trang bắt đầu từ năm 2006 và chính thức kết hôn vào ngày 11/01/2011. Có lúc cả hai cũng định chia tay nhưng sau đó đã vượt qua nhờ vào tình yêu chân thành của họ.

Tiến Luật bắt đầu từ điểm xuất phát thấp hơn vợ mình. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian 15 năm, Tiến Luật đã từng bước vất vả khẳng định khả năng nghệ thuật của mình và không thể phủ nhận rằng sau khi kết hôn với Thu Trang, sự nghiệp của anh cũng ngày càng được thuận lợi.

Dù biết rằng để có được như ngày hôm nay, cặp đôi cũng đã phải trải qua nhiều thăng trầm.

Hiện nay, cả hai đã có cậu con trai kháu khỉnh tên là Andy, với một gương mặt và khuôn miệng giống bố.

Scandal của Tiến Luật

Năm 2021, Tiến Luật đã bị dính vào vụ scandal liên quan đến việc “Khán giả là người nuôi nghệ sĩ”. Ngày 14/5/2021, đạo diễn Quốc Bảo đã đăng trạng thái với ngụ ý là “Khán giả không nuôi nghệ sĩ”. Tiến Luật để lại bình luận “Buồn anh ơi”, còn Thu Trang thì để lại “buồn”. Việc này khiến dư luận cho rằng cặp đôi này ngầm đồng tình với quan điểm trên.

Tuy nhiên, vào ngày 15/5/2021, Thu Trang đã lên tiếng làm rõ việc này. Cô cho biết rằng cô và chồng không hề nói rằng họ không cần khán giả. Thêm vào đó, cả hai bình luận đều chỉ xuất phát từ cảm xúc cá nhân của họ bên dưới bài đăng của một người quen và không liên quan gì đến việc ám chỉ điều gì.

Các phim của diễn viên hài Tiến Luật

Sản phẩm hài của Tiến Luật

  • Thánh bào
  • Chuyện xóm tui

Những bộ phim Tiến Luật tham gia

  • Thập Tam Muội
  • Bệnh viện ma
  • Tình người duyên ma…
  • Vú em tập sự (2017)
  • Rừng xanh kỳ lạ chuyện (2017)
  • Gia đình là số 1
  • Bộ tứ oan gia

Các gameshow diễn viên hài Tiến Luật từng tham gia

  • 7 nụ cười xuân
  • Thách thức danh hài
  • Ai dám hát
  • Ý phái đẹp lời phái mạnh
  • Ai là triệu phú